140/21 อาคารไอทีเอฟ ทาวเวอร์ ชั้น 12
ถนนสีลม แขวงบางรัก เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เวลาทำการ
09.00 - 18.00 น.

MAXIMIZE UTILIZATION OF ACE SOLUTIONS
WITH OUR RELIABLE SERVICE SUPPORT

Our team works together to give you timely support and
To help you manage digital transformation process smoothly

บริการสนับสนุนลูกค้า

คุณสามารถใช้ประโยชน์สูงสุดจากผลิตภัณฑ์ของ ACE Cloud ด้วยบริการสนับสนุนที่น่าเชื่อถือได้ของเรา ทีมสนับสนุนของ ACE ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีสำหรับการแนะนำการขึ้นใช้งานลิตภัณฑ์ คุณจะได้รับการสนับสนุนอย่างทันท่วงทีเพื่อให้งานของคุณสำเร็จลุล่วงด้วยดี คุณสามารถติดต่อเราได้ทั้งทางออนไลน์ หรือนัดหมายกับทีมสนับสนุนสำหรับกรณีความต้องการที่ซับซ้อนขึ้นได้

ระบบขอการสนับสนุน (RSS)

ช่องทางการสนับสนุนออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพเพื่อรายงานเหตุการณ์ที่พบ และรับการติดต่อจากทีมสนับสนุนของเราตามระดับการสนับสนุนและนโยบายการบริการตาม SLA

การตรวจสอบทรัพยากรเป็นระยะ

 เฝ้าสังเกตและตรวจสอบความพร้อมของทรัพยากรของระบบให้กับคุณ ที่เกี่ยวเนื่องกับประสิทธิภาพการทำงานของระบบอยู่เสมอ เพื่อความพร้อมใช้งานและความต่อเนื่องของระบบ

ประชุมนอกสถานที่เพื่อทบทวนการใช้บริการ

ประชุมกับลูกค้าเพื่อหารือเกี่ยวกับประเด็นสำคัญ และหลักเกณฑ์ที่เกี่ยวเนื่อง เพื่อให้เกิดการใช้งานระบบ ACE CLOUD ดียิ่งขึ้น และเพื่อวางแผนในอนาคตสำหรับ การติดตั้งใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเกิดขึ้น

การฝึกอบรม

ครอบคลุมหัวข้อตั้งแต่ภาพรวมพื้นฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ACE CLOUD ไปจนถึงความสามารถเฉพาะของ ACE CLOUD การฝึกอบรมบางอย่างอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

เปลี่ยนแปลงการตั้งค่า

ครอบคลุมการหารือเพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวทางการเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าตามความต้องการเพิ่มเติมของลูกค้า และตามแนวทางปฏิบัติของ ACE CLOUD ที่มีอยู่ การสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงการกำหนดค่าอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ปรับแต่งซอฟต์แวร์

ให้บริการจัดทำรายงานและแบบฟอร์มตามที่คุณกำหนดเอง หรือการพัฒนาปรับแต่งคุณสมบัติพิเศษเพิ่มเติม การปรับแต่งพัฒนาซอฟต์แวร์มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม